Sunday, August 18, 2019

Welcome to my Blog!



Hi there! My name is Maricon, "Con" for short.
Proud wife of my awesome & handsome husband, Happy mom of a cute little girl.
Why Mommy Dragon? Nung malaman namin ni hubby na preggy ako, tinawag nyang "baby dragon" si Rema and that's the reason kung bakit Mommy Dragon ako. :D

Elementary pa lang ako gusto ko ng maging writer pero mas marami akong naisulat nung highschool, more on stories and poems. Hindi ako magaling pero mas naiinterpret ko yung gusto kong sabihin through writing.

Tulad ng ibang teenagers noon naging sakit din ako sa ulo ng Mom ko regarding sa gawaing bahay. Pero nung nagka family na ako, mas na eenjoy ko na ung mga gawain specially ang pagluluto. Ngayon mas na iistress ako pag hindi nakakapag luto. Well, ganon yata talaga nababago ang hilig mo habang tumatagal lalo na kapag nagkaroon ka na ng family.

Anyway, welcome again to my blog! This will be my online journal about me, my family, hobbies, cooking, ideas etc.


No comments:

Post a Comment